Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Dương Quá Đa tình - các cô gái từng yêu Thần Điêu Đại Hiệp

Dương Quá Đa tình - các cô gái từng yêu Thần Điêu Đại Hiệp

Thần Điêu Đại Hiệp - Dương Quá là 1 cao thủ võ công vừa cao mà phong thái rất đào hoa , Dương Quá sở hữu dung mạo tuấn tú, bản chất thông minh, tính tình thì tinh quái nên biết bao nhiêu cô gái đã chết mê chết mệt với Dương Quá . Nhưng Thần Điêu Đại Hiệp ngoài việc nổi tiếng võ công cao, Dương Quá còn nổi danh là chung tình tuyệt đỉnh . Sau đây là danh sách các cô gái đã phải lòng Thần Điêu Đại Hiệp -Dương Quá .

Tiểu Long Nữ

1. Lục Vô Song:

 Ái nữ của Lục Lập Đỉnh, và là nhị đệ tử của Lý Mạc Sầu. Lục Vô Song là lá ngọc cành vàng, thiên kim tiểu thư của dòng họ Lục . Tuy bên ngoài thánh thoát như 1 tiên nữ, nhưng trong lòng mang đầy mối thâm thù. Lục Vô Song yêu thầm Thần Điêu Đại Hiệp -Dương Quá, nhưng mối lương duyên này chỉ dừng lại ở tình huynh muội và được Dương Quá truyền cho Bí kíp tuyệt học võ lâm Ngọc Nữ Tâm Kinh.

Lục Vô Song

2. Trình Anh: 

Là một trong những đồ đệ của Đông Tà Hoàng Dược Sư. Trình Anh sở hữu 1 vẻ đẹp trong lành tinh khiết như pha lê ngọc bích, yêu thầm Thần Điêu Đại Hiệp -Dương Quá , và củng chỉ dám ở âm thầm bên Dương Quá, chứ không dám thốt nên lời.

Trình Anh

3. Công Tôn Lục Ngạc: 

Ái nữ độc nhất của Cừu Thiên Xích . Lục Ngạn đã giải độc hoa tình cho Thần Điêu Đại Hiệp -Dương Quá mà nàng chống lại Công Tôn Chỉ ( là cha Lục Ngạn và là chủ tuyệt tình cốc) . Vì tình yêu , nàng chấp nhận đánh mất tình thương người cha. Nàng chết cùng cha mẹ cho trọn chữ Hiếu.

 Công Tôn Lục Ngạc

4. Quách Phù: 

Con gái lớn của Bắc Hiệp Quách Tĩnh. Quách Phù cùng Thần Điêu Đại Hiệp -Dương Quá từ nhỏ đã sống cùng với nhau, có rất nhiều kĩ niệm ở Đảo Đào Hoa, được mọi người cho là thanh mai trúc mã. Nhưng vì được nuông chiều từ nhỏ, cộng với việc Quách Phù sống với cái danh của cha nàng quá lớn, nên sanh ra ngang ngược, không yêu được chuyển thành hận, trong lúc nóng giận đã chặt đứt cánh tay phải của Dương Quá.

Quách Phù

5. Quách Tương: 

Con gái út của Bang chủ Cái Bang Hoàng Dung. uy cách biệt tuổi tác, nhưng Quách Tương yêu cái tấm lòng chung thủy và khí thế hùng dũng của Thần Điêu Đại Hiệp -Dương Quá, và nàng đã yêu say đắm và yêu một cách rất khác với người chị của mình, cái yêu của nàng có phần đáng quý hơn, ái yêu nàng biết hi sinh cho người yêu nàng hạnh phúc. Tuy buồn nhưng Quách Tương không tranh giành mà chủ động rút lui và thật tâm chúc phúc cho Dương Quá với Tiểu Long Nữ.

Quách Tương

6. Hoàn Nhan Bình: 

Em gái Gia Luật Tề, vợ của Võ Tu Văn, là cô gái có đôi mắt làm Thần Điêu Đại Hiệp -Dương Quá rất thích. Nàng cũng có ấn tượng tốt và mến phục Dương Quá nhưng biết không thể thay thế vị trí của Tiểu Long Nữ trong lòng người tình nên không có lý do gì rời xa Tiểu Võ, dành cho hắn mọi tình cảm cao quý, chân thành.

Hoàn Nhan Bình

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét