Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Độc Cô Cầu Bại : xin một lần được bại

Độc Cô Cầu Bại : xin một lần được bại

Độc Cô Cầu Bại là cao thủ võ lâm vô địch thiên hạ, với bíp kíp võ lâm Độc cô cửu kiếm tung hoành giang hồ, chưa 1 lần bị đánh bại. 

Doc Co Cau Bai

Độc Cô Cầu Bại  với Độc Cô Cửu Kiếm có 9 nguyên lý mà từ đó có thể phá giải tất cả các loại võ công, ám khí và các binh khí khác trong thiên hạ.
Độc Cô Cầu Bại là 1 cao thủ sống ẩn dật trong núi rừng, có tên thật là Độc Cô Khanh. Và rất ít nhân sĩ trên giới giang hồ biết rõ thông tin về Độc Cô Cầu Bại .

Doc Co Cau Bai

Ước mơ ban đầu của Độc Cô Cầu Bại là mong muốn một lần được bại nhưng trên võ lâm bấy giờ chưa có 1 đại cao thủ nào có thể thực hiện hóa giấc mơ của Độc Cô Cầu Bại . Vì thế, trong 4 chữ mà vang danh thiên hạ có chữ “Cầu Bại”. Sống dằn vặt với lương tâm, ông đã tự giảm dần ước mơ của mình xuống thấp hơn đó là : " xin 1 lần được thủ " vì trong khi giao đấu võ công mà ông sáng tạo ra là chuyên tấn công vào các điểm sơ hở của đối phương nên Độc Cô Cầu Bại chưa bao giờ phải phòng thủ mà các chiêu thức của ông chỉ toàn là tấn công. Vì vậy trong suốt cả cuộc đời Độc Cô Cầu Bại, ước mơ "giản dị" hơn này của ông cũng chưa từng được hiện thực hóa. Cả đời ông phải sống trong cô độc trên đỉnh cao của võ học, vì thế tên ông còn một chữ là “Độc Cô”.

Doc Co Cau Bai

Nguyên lý võ học tối cao của Độc Cô Cầu Bại chính là lấy vô chiêu thắng hữu chiêu. Đây là cảnh giới cao nhất của bí kíp võ lâm Độc Cô Cửu Kiếm. Bất kỳ thứ gì củng có thể là kiếm....

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét