Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Bí kíp võ lâm vô địch thiên hạ : Như Lai Thần Chưởng

Bí kíp võ lâm vô địch thiên hạ : Như Lai Thần Chưởng

Bí kíp võ lâm Như lai thần chưởng là loại võ công chưởng pháp vô địch thiên hạ . Người đầu tiên học được bí kíp võ lâm này là Tà Thần – Vạn Bí Tà . Với chưởng pháp Như lai thần chưởng Tà Thần được xếp chung với 5 đệ nhất cao thủ võ lâm thời bấy giờ nên được nhân gian đặt cho cái tên  “Nhất tà – song phi – Tam tuyệt chưởng”.

Nhu lai than chuong

Tà Thần với Như lai thần chưởng là đệ nhất thiên hạ, nhưng Tào Song phi và Tam tuyệt chưởng không phục, nên đã ra tay hãm hại, nhưng với Như lai thần chưởng ông đã thoát chết, nhưng vì các đại cao thủ vay đánh nên ông bị tàn phế đôi chân và quyết định sống ẩn cư trong thâm sơn cùng cấp dưỡng bệnh.

Nhu lai than chuong

Như bao câu chuyện kiếm hiệp khác , Như lai thần chưởng  củng có cốt chuyện tương tự, 1 cậu thanh niên vô tình rớt xuống núi, và có duyên hôi ngộ với Tà Thần, nên được cao nhân này nhận làm con nuôi và truyền cho võ học cả đời mình đó là Như lai thần chưởng. Một lần nữa Như lai thần chưởng có cơ hôi tái xuất giang hồ với 1 người chưa có tên tuổi trong chốn giang hồ chính là Long Thiên.

Nhu lai than chuong

Để chữa bệnh cho cha,Long Thiên vô tình tìm ra Tử long bí động, và được tiểu kim long chữa khỏi đôi chân cho Tà thần. Sau khi đôi chân mình khỏi hẵn, Tà Thần trong lòng mang nặng mối thù năm xưa, thế là 1 lần nữa võ lâm Trung Nguyên dậy sóng. Cuộc chiến lần này khác hẵn với cuộc chiến năm xưa, lần này là 6 đại cao thủ, 2 Như lai thần chưởng đánh với Song Phi – Tam tuyệt chưởng. Tình thế trận đánh này ngang tài ngang sức và dĩ nhiên sau 1 hồi kịch liệt thì tất cả cao thủ đã tử trận, sơ Như lai thần chưởng  bị thất truyền nên cha con Tà Thần bỏ cuốn Như lai thần chưởng vào bụng 1 con vượn, rồi ném con vượn xuống dưới vực sâu cùng cuốn bí kíp võ lâm Như lai thần chưởng, và từ đó giang hồ đã không còn thấy Như lai thần chưởng , dân gian đồn rắng Như lai thần chưởng đã thất truyền.

Bí kíp võ lâm Như lai thần chưởng bao gồm 12 chiêu :

1. Phật Quang Sơ Hiện
2. Kim Đính Phật Đăng
3. Phật Động Sơn Hà
4. Phật Vấn Già Lam
5. Nghênh Phật Tây Thiên
6. Phật Quang Phổ Chiếu
7. Thiên Phật Hàng Thế
8. Phật Pháp Vô Biên
9. Vạn Phật Triều Tông
10. Như Lai Diện Pháp
11. Phổ Độ Chúng Sanh
12. Thần Ma Hợp Nhất

Điểm mạnh môn chưởng pháp Như lai thần chưởng là Hiệu Qủa tiêu diệt đối thủ nhanh gọn. Ai mà dính chưởng thì không còn kiểm soát được tinh thần của mình nữa.
Nhu lai than chuong

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét