Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tuyệt học Chu Bá Thông : Song Thủ Hỗ Bác

Tuyệt học Chu Bá Thông : Song Thủ Hỗ Bác

Bí kíp võ lâm Song Thủ Hỗ Bác là môn võ học kỳ công tuyệt thế trong thiên hạ, do Lão ngoan đồng Chu Bá Thông sáng tạo ra. Môn võ công Song Thủ Hỗ Bác này kỳ quái ở chỗ nếu luyện thành, người sử dụng có thể mỗi tay dùng một chiêu thức tấn công đối thủ.

Song Thu Ho Bac

Bí kíp Song Thủ Hỗ Bác có thể một tay dùng đao chém, tay kia lại dùng kiếm đâm hay chưởng đánh cùng một lúc, e rằng đối thủ sẽ như đang phải đối diện với sự vây công của hai người. Môn võ Song Thủ Hỗ Bác lợi hại tới mức những đại tông sư võ học như Hồng Thất Công, Hoàng Dược Sư được chứng kiến cũng không khỏi trầm trồ tán thưởng, cho rằng đây là môn võ công hiếm có trong thiên hạ.

Song Thu Ho Bac

Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến Lão ngoan đồng Chu Bá Thông dày công nghĩ ra môn võ công chỉ là vì buồn chán. Bị Đông Tà Hoàng Dược Sư nhốt tại Đào Hoa Đảo suốt nhiều năm, bản thân lại là người hiếu võ tới mức điên cuồng,Lão ngoan đồng Chu Bá Thông chỉ hận không thể tìm ra đối thủ để mà tỷ đấu. Chính vì thế, lão đã quyết định tập cho... hai tay của mình đấu với nhau. Một tay đánh, tay còn lại đỡ và ngược lại. Cứ như thế, bí kíp Song Thủ Hỗ Bác uy lực bá đạo đã được ra đời.
Có điều, dù đã được luyện thành, môn kỳ công vô tiền khoáng hậu đó vẫn chỉ được lão ngày ngày dùng làm trò tiêu khiển trong hang đá. Lão chỉ coi bí kíp Song Thủ Hỗ Bác hệt như một trò chơi của đám trẻ con, cho mãi tới tận khi Bắc hiệp Quách Tĩnh gợi ý lão ngoan đồng dùng nó vào việc chiến đấu, thay vì chơi đùa.

Song Thu Ho Bac

Ngay khi được Quách Tĩnh gợi ý, lão mới ngộ ra điều đơn giản ấy và ngay lập tức, trở thành... thiên hạ đệ nhất võ lâm. Khi dùng Song Thủ Hỗ Bác kết hợp với Cửu Âm Chân Kinh và vô số môn tuyệt học khác lão sở hữu, Chu Bá Thông đã có một thân võ công thượng thừa không ai địch lại và trong lần luận kiếm Hoa Sơn cuối cùng, lão đã được tất cả những người còn lại suy tôn ngồi ở ngôi cao nhất, thay thế cho vị sư huynh quá cố Vương Trùng Dương.

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét