Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Đi mua nhằm túi xách đểu

Hiện nay, có rất nhiều người ưa thích sử dụng đồ da thật tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu hết về nó. Vẫn có những cái sai cứ lặp lại mãi rồi trở thành"chân lý" từ lúc nào không hay. Cùng Bili.vn tìm hiểu kĩ hơn về đồ da nhé.


Da nào cũng như nhau

Khi vào một cửa hàng có 2 mẫu túi da bò nhưng 1 chiếc túi da hơn hơn 4 triệu đồng và một chiếc túi khác giá chỉ 2 triệu đồng. Bạn chọn chiếc túi giá 2 triệu đồng và nghĩ rằng đều là da bò thì da bò nào chả giống nhau.

Đó là một nhận thức sai lầm. Cùng là da bò nhưng mỗi con bò sẽ có đường vân khác nhau, xử lý da thuộc cũng khác nhau. Tùy thuộc vào độ tuổi, mức độ dày của da hay mức độ thuộc da của từng tấm da khác nhau mà chất lượng của từng tấm da hay từng sản phẩm được tạo thành cũng khác nhau.

Nhận thức này tuy là sai lầm nhưng lại chiếm được rất nhiều đồng tình của khách hàng bởi đâu phải ai cũng có thể phân biệt được chất lượng của túi da này tốt hay khộng. Cách tốt nhất có lẽ chúng ta nên tìm hiểu tất tần tật về da thật để có chọn lựa cho mình những chiếc túi da thật chất nhé.

Da cừu tốt nhất, da dê tốt bét

Tại Bili.vn, không có loại da nào tốt nhất hay tốt bét, quan trọng ở mức độ phù hợp với khách hàng hay không. Mỗi loại da đều có những ưu và nhược điểm riêng khiến cho những người dùng khác nhau có những cảm nhận khác nhau.

Bạn tham khảo thêm thị trường túi xách: https://tuixachxachtayhcm.blogspot.com/2020/04/tuoi-moi-lon-dai-kho-mang-ma-tuy-dau.html

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét